Giới thiệu dịch vụ tháo dỡ cửa cũ
Sau một thời gian sử dụng cửa chính, cửa phụ, cửa sổ,... thường xuất hiện tình trạng hư hỏng, xuống cấp do các yếu tố như: va đập, thời tiết, môi trường,.... Để đảm bảo an toàn, an ninh và không làm mất tính thẩm mỹ của ngôi nhà, Quý khách nên tháo dỡ cửa để tiến hành sửa chữa hoặc thay mới. Công ty Môi Trường xin giới thiệu tới Quý khách hàng dịch vụ tháo dỡ cửa chuyên nghiệp tại TP. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu và Long An được vận hành bởi Công ty Môi Trường Miền Đông, có trụ sở chính tại Bình Dương và Văn phòng các tỉnh. Với thế mạnh là Công ty chuyên dịch vụ tháo dỡ cửa, có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, được trang bị đồ bảo hộ đầy đủ nhằm đảm bảo an toàn cho người và tài sản trong lúc thi công.
Trong tháng 10, dịch vụ tháo dỡ cửa đã thu hút 17,3 K lượt truy cập và 1.26 K lượt đăng ký Online đã được xử lý thành công và nhận được nhiều đánh giá cũng như phản hồi tốt từ khách hàng.
Khách hàng sử dụng dịch vụ tháo dỡ cửa cũ
* Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa
Quy trình triển khai dịch vụ tháo dỡ cửa
Công ty Môi Trường cung cấp dịch vụ tháo dỡ cửa cũ theo quy trình 5 bước:
1. Tiếp nhận yêu cầu Sau khi khách hàng đặt dịch vụ trên website sẽ được nhân viên liên hệ lại ngay ngoài 3-5 phút (ngoài giờ hành chính) và 30p - đến 8 tiếng (ngoài giờ hành chính). Mục tiêu của chúng tôi muốn tiếp nhận yêu cầu, thông tin địa chỉ khách hàng để có thể sắp xếp nhân viên và máy móc sớm nhất.
2. Khảo sát & phân tích Nhân viên Công ty Môi Trường sẽ làm việc trực tiếp với khách hàng qua điện thoại để quyết định xem có tiến hành khảo sát hay không (thường chúng tôi không khảo sát với khách hàng là hộ gia đình có quy mô nhỏ để tối ưu chi phí). Trường hợp cần khảo sát chúng tôi sẽ thông tin với khách hàng thời gian cụ thể với mục đích có dữ liệu chính xác nhất trước khi báo giá nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng. Thông tin khảo sát bao gồm:
- Khảo sát vị trí thi công.
- Khảo sát quy mô và diện tích.
- Khảo sát kết cấu công trình.
Sau buổi khảo sát trực tiếp với thông tin tiếp nhận được, chúng tôi sẽ tiến hành phân tích để có hướng xử lý nhanh - hiệu quả và giá thành tốt nhất cho khách hàng.
3. Báo giá & ký hợp đồng Tiến hành gửi báo giá qua Email, Zalo hoặc qua điện thoại...(theo yêu cầu của khách hàng) đi tới đàm phán để thống nhất phương án giá cuối cùng và ký hợp đồng triển khai (hợp đồng có xuất hóa đơn VAT).
4. Triển khai thi công Công ty Môi Trường tiến hành bố trí nhân sự, máy móc chuyên nghiệp để triển khai thi công theo quy định hợp đồng đã ký đảm bảo đúng quy định bao gồm:
- Tác phong chuyên nghiệp: nhân viên có đồng phục, đến đúng giờ, sử dụng đầy đủ đồ bảo hộ lao động.
- Thi công nhanh & gọn gàng.
- Tiến hành chụp hình + quay video đảm bảo dịch vụ trung thực.
- Vệ sinh sạch sẽ sau khi hoàn thành.
- Đảm bảo an toàn lao động.
- Trang bị đầy đủ dụng cụ, đồ bảo hộ.
5. Nghiệm thu & bàn giao Hai bên tiến hành đánh giá & nghiệm thu hợp đồng để tiến hành thanh lý bàn giao (cam kết hoàn 100% tiền nếu khách hàng không hài lòng).
Khi nào cần tháo dỡ cửa?
- Cửa bị hư hỏng, xuống cấp cần sửa chữa.
- Tháo dỡ cửa để giải phóng mặt bằng.
- Thay đổi hướng cửa để hợp phong thủy của ngôi nhà.
- Muốn thay loại cửa khác để làm mới không gian sinh hoạt.
Tại sao nên chọn Công ty Môi Trường?
1.Kinh nghiệm: Công ty Môi Trường (vận hành bởi công ty Môi Trường Miền Đông) thành lập từ năm 2016 ngoài lĩnh vực cải tạo nhà vệ sinh, riêng dịch vụ tháo dỡ cửa cũ đã triển khai cho hơn 1000 doanh nghiệp và hơn 3560 khách hàng là các hộ gia đình, công ty, trung tâm thương mại,.v.v..
2. Trang thiết bị hiện đại: Luôn cập nhật hệ thống trang thiết bị tiên tiến nhất năm 2024 đang đáp ứng yêu cầu khắt khe và giúp tối ưu chi phí vận hành thi công (đặc biệt đảm bảo an toàn vệ sinh môi trường, an toàn sức khỏe cho người lao động và khách hàng).
3. Đội ngũ nhân viên: Tại Công ty Môi Trường, đội ngũ công nhân viên luôn được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp về kỹ năng chuyên môn cũng như văn hoá ứng xử giúp đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng ngoài quá trình sử dụng dịch vụ.
4. Báo giá minh bạch: Trên website của hệ thống luôn được cập nhật bảng báo giá mới nhất theo đặc thù từng địa phương, khách hàng đặt dịch vụ qua website sẽ có nhân viên liên hệ trực tiếp để tư vấn báo giá (theo yêu cầu) trước khi kí hợp đồng.
5. Hình thức thanh toán linh động & xuất hóa đơn VAT: Để thuận tiện cho khách hàng, chúng tôi hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán khác nhau như thanh toán tiền mặt, chuyển khoản ngân hàng (tài khoản cá nhân hoặc công ty), chuyển khoản MOMO, VNPay, Qrcode,... Xuất hóa đơn VAT theo đúng hợp đồng hợp tác.
6. Hỗ trợ tận tâm: Khách hàng được tư vấn hỗ trợ tận tâm với nhiều kênh hỗ trợ như Chat web, trả lời bình luận, chat zalo, gọi lại khách hàng (khi đặt hàng hoặc gửi số điện thoại). Công ty phục vụ cả ngày lễ và ngày chủ nhật (trừ ngày tết âm lịch)
7. Tiếp nhận góp ý dịch vụ: Khách hàng có thể gửi đánh giá góp ý vào phần bình luận sẽ được nhân viên hỗ trợ trả lời công tâm trên tinh thần cầu thị nhất (duy nhất chỉ có tại Công ty Môi Trường).