Giới thiệu dịch vụ đập phá tường gạch 100mm
Phá dỡ tường gạch 100mm là công việc phức tạp đòi hỏi người thi công phải có kiến thức chuyên môn, tỉ mỉ và chính xác cao trong quá trình thực hiện. Vì vậy, khi có nhu cầu phá dỡ tường, bạn nên tìm những đơn vị phá dỡ uy tín để đảm bảo chất lượng, tiếnđộ công việc. Công ty Môi Trường xin giới thiệu tới Quý khách hàng dịch vụ đập phá tường gạch cũ chuyên nghiệp, giá rẻ tại TP. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu và Long An được vận hành bởi Công ty Môi Trường Miền Đông, có trụ sở chính tại Bình Dương và Văn phòng các tỉnh.Công ty Môi Trường Miền Đông có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết, cùng hệ thống máy móc, đồ bảo hộ đầy đủ giúp đảm bảo an toàn lao động cho người và tài sản trong quá trình thi công.
Trong tháng 10, dịch vụ đập phá tường gạch 100mm đã thu hút 18,5 K lượt truy cập và 1.13 K lượt đăng ký Online đã được xử lý thành công. Công ty Môi Trường cam kết thi công nhanhgọn, đảm bảo kĩ thuật, an toàn lao động và phục vụ 24/7 kể cả chủ nhật và các ngày lễ (trừ Tết âm lịch).
Khách hàng sử dụng dịch vụ đập phá tường gạch 100mm
*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa
Quy trình triển khai dịch vụ đập phá tường gạch 100mm
Công ty Môi Trường cung cấp dịch vụ đập phá tường gạch 100mm theo quy trình 5 bước:
1. Tiếp nhận yêu cầu Sau khi khách hàng đặt dịch vụ trên website sẽ được nhân viên liên hệ lại ngay trong 3-5 phút (trong giờ hành chính) và 30p - đến 8 tiếng (ngoài giờ hành chính). Mục tiêu của chúng tôi muốn tiếp nhận yêu cầu,thông tin địa chỉ khách hàng để có thể sắp xếp nhân viên và máy móc sớm nhất.
2. Khảo sát & phân tích Nhân viên Công ty Môi Trường sẽ làm việc trực tiếp với khách hàng qua điện thoại để quyết định xem có tiến hành khảo sát hay không (thường chúng tôi không khảo sát với khách hàng là hộ gia đình có quy mô nhỏ đểtối ưu chi phí). Trường hợp cần khảo sát chúng tôi sẽ thông tin với khách hàng thời gian cụ thể với mục đích có dữ liệu chính xác nhất trước khi báo giá nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng. Thông tin khảo sát bao gồm:
- Khảo sát vị trí thi công.
- Khảo sát quy mô và diện tích.
- Khảo sát kết cấu công trình.
Sau buổi khảo sát trực tiếp với thông tin tiếp nhận được, chúng tôi sẽ tiến hành phân tích để có hướng xử lý nhanh - hiệu quả và giá thành tốt nhất cho khách hàng.
3. Báo giá & ký hợp đồng Tiến hành gửi báo giá qua Email, Zalo hoặc qua điện thoại...(theo yêu cầu của khách hàng) đi tới đàm phán để thống nhất phương án giá cuối cùng và ký hợp đồng triển khai (hợp đồng có xuất hóa đơn VAT).
4. Triển khai thi công Công ty Môi Trường tiến hành bố trí nhân sự, máy móc chuyên nghiệp để triển khai thi công theo quy định hợp đồng đã ký đảm bảo đúng quy định bao gồm:
- Tác phong chuyên nghiệp: nhân viên có đồng phục, đến đúng giờ, sử dụng đầy đủ đồ bảo hộ lao động.
- Thi công nhanh & gọn gàng.
- Tiến hành chụp hình + quay video đảm bảo dịch vụ trung thực.
- Vệ sinh sạch sẽ sau khi hoàn thành.
- Đảm bảo an toàn lao động.
5. Nghiệm thu & bàn giao Hai bên tiến hành đánh giá & nghiệm thu hợp đồng để tiến hành thanh lý bàn giao (cam kết hoàn 100% tiền nếu khách hàng không hài lòng).
Vì sao cần đập phá tường gạch 100mm?
- Tường xuống cấp, hư hỏng.
- Cần cải tạo, giải phóng mặt bằng.
- Phá dỡ công trình cũ để xây dựng công trình mới.
Chú ý Đập phá tường cũ khi xuất hiện tình trạng hư hỏng, xuống cấp là việc làm cần thiết để đảm bảo an toàn và tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.
Tại sao nên chọn Công ty Môi Trường?
1.Kinh nghiệm: Công ty Môi Trường (vận hành bởi công ty Môi Trường Miền Đông) thành lập từ năm 2016 trong lĩnh vực cải tạo nhà vệ sinh, riêng dịch vụ đập phá tường gạch nhà vệ sinh đã triển khai cho hơn 830 doanh nghiệp và hơn 1530khách hàng là các hộ gia đình, nhà hàng, trung tâm thương mại,.v.v..
2. Trang thiết bị hiện đại: Luôn cập nhật hệ thống trang thiết bị tiên tiến nhất năm 2024 đang đáp ứng yêu cầu khắt khe và giúp tối ưu chi phí vận hành thi công (đặc biệt đảm bảo an toàn vệ sinh môi trường, an toàn sức khỏe chongười lao động và khách hàng).
3. Đội ngũ nhân viên: Tại Công ty Môi Trường, đội ngũ công nhân viên luôn được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp về kỹ năng chuyên môn cũng như văn hoá ứng xử giúp đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
4. Báo giá minh bạch: Trên website của hệ thống luôn được cập nhật bảng báo giá mới nhất theo đặc thù từng địa phương, khách hàng đặt dịch vụ qua website sẽ có nhân viên liên hệ trực tiếp để tư vấn báo giá (theo yêu cầu) trướckhi kí hợp đồng.
5. Hình thức thanh toán linh động & xuất hóa đơn VAT: Để thuận tiện cho khách hàng, chúng tôi hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán khác nhau như thanh toán tiền mặt, chuyển khoản ngân hàng (tài khoản cá nhân hoặc công ty), chuyểnkhoản MOMO, VNPay, Qrcode,... Xuất hóa đơn VAT theo đúng hợp đồng hợp tác.
6. Hỗ trợ tận tâm: Khách hàng được tư vấn hỗ trợ tận tâm với nhiều kênh hỗ trợ như Chat web, trả lời bình luận, chat zalo, gọi lại khách hàng (khi đặt hàng hoặc gửi số điện thoại). Công ty phục vụ cả ngày lễ và ngày chủ nhật (trừngày tết âm lịch)
7. Tiếp nhận góp ý dịch vụ: Khách hàng có thể gửi đánh giá góp ý vào phần bình luận sẽ được nhân viên hỗ trợ trả lời công tâm trên tinh thần cầu thị nhất (duy nhất chỉ có tại Công ty Môi Trường).